Kia Sportage 2020 khuyến mãi mua xe

Có nên mua Kia Sportage cũ hay không giá bao nhiêu

2.441 Views

Kia Sportage cũ có nên mua hay không khi mà phiên bản mới 2020 sắp ra mắt là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời sáng suốt chỉ với 5 phút tham khảo bài viết dưới đây.

Đánh giá tổng quan về mẫu xe Kia Sportage cũ

Về thiết kế: Nhìn chung những mẫu xe Kia Sportage cũ từ năm 2018 trở lại đây có thiết kế khá giống nhau. Mặt ca năng vẫn là mũi hổ ấn tượng, dái mí đèn Led cực kỳ cuốn hút, đốn tim của rất nhiều người. Tổng thể tương đối thon gọn, không quá to cũng không quá nhỏ khi đi ở đường nội đô Sài Gòn.

Dễ dàng luồn lách qua nhiều con phố hẹp mà không cảm thấy khó khăn. Màu đen giúp tạo ra cảm giác lịch lãm, và sang trọng hơn, tôn lên sự quý phái. Các cụm đèn trước, sau tương đối bắt mắt, phong cách thời thượng và trẻ trung.

Xem thêm: https://anphulands.com/ford-ranger-raptor-2019-dong-co-bi-turbo-hop-so-10-cap/

Kia Sportage 2020 khuyến mãi mua xe
Về nội thất: Dù là xe cũ nhưng nội thất vẫn khá đầy đủ, đáp ứng tốt các yêu cầu cơ bản của một chiếc ô tô sang trọng. Vẫn có hệ thống sưởi ở tất cả các ghế, ghế lái hỗ trợ chỉnh điện tạo cảm giác thoải mái nhất.

Thiết kế với gam màu đen nhám là chủ đạo. Ghế ngồi tùy theo phiên bản có thể bọc da hoặc bọc nỉ, tuy nhiên độ đàn hồi cực tốt. Di chuyển trong khoang nội thất khá dễ dàng, không dễ bị chạm đầu, co duỗi chân thoải mái. Khoang hành lý cũng tương đối rộng, giúp cho các chuyến đi chơi xa của cả gia đình trở nên tiện lợi hơn hẳn.

Về động cơ: Động cơ xe Sportage cũ phiên bản tiêu chuẩn thấp nhất vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu đi lại ở các địa hình cơ bản hàng ngày. Đời 2016, xe đã có thể sản sinh công suất 166 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút khá ấn tượng phải không.

Dù bạn đi trên đường trường, đường đô thị hay đường đồi, đèo dốc xe vẫn rất ổn định và êm ái. Rất ít khi bị trễ ga hoặc gì máy, rung lắc. Lái khá êm tay, đặc biệt khi đi ở tốc độ trên 80km/h. Mang đến sự thoải mái và hào hứng cho cả tài xế và tất cả hành khách ngồi trên xe.

Về tiện nghi: Đánh giá chung thì các phiên bản gần đây có tiện nghi ở mức tốt. Đầy đủ đầu địa DVD, điều hòa làm mát, lọc không khí thông minh và chống hiện tượng nhàm chán, buồn ngủ tốt. Thường là 7 loa âm thanh, tạo ra các bản nhạc vui tươi và sinh động khá bắt tai.

Cụm đồng hồ thiết kế cực kỳ ấn tượng, hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết khi lái xe. Vô lăng bọc da thời thượng, tích hợp chức năng rảnh tay, điều khiển dễ dàng và tiện lợi.

Có thể bạn cũng quan tâm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/ford-evererst-2019-ra-mat-ban-facelift-ong-co-tang-ap-kep

Kia Sportage 2020 giá lăn bánh
Về sự an toàn: Kia Sportage vẫn là một chiếc xe sang trọng trong mắt nhiều người, vì thế các tính năng an toàn được trang bị khá đầy đủ. Cảm biến lùi, camera lùi, gương chống chói, chìa khóa thông minh. Các hệ thống phanh tự động, cảm biến sai lệch làn đường, điểm mù khi di chuyển.

Khung xe chất lượng cao, hỗ trợ khởi hành, leo đồi, đi dốc an toàn. Khoảng sáng gầm xe tương đối cao, chống thủy kích tốt. Đặc biệt xe còn được trang bị khá nhiều túi khí, hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất nếu không may có va chạm xảy ra thật.

Những lưu ý quan trọng khi mua Kia Sportage cũ

Chỉ nên mua xe sản xuất từ 2014 trở lại đây

Chính xác là như vậy, chỉ nên mua cũ từ năm 2014 trở lại đây. Sau 5 năm, chất lượng tuy có xuống cấp nhưng không đáng kể. Tuổi thọ trung bình của 1 chiếc xe ô tô thưởng từ 30 – 50 năm tùy theo cách sử dụng của từng người. Mua sớm là cần thiết, mang đến rất nhiều quyền lợi và chứng minh bạn là một khách hàng tinh tế.

Bởi vì mua càng sớm, động cơ và chất lượng xe vẫn còn khá mạnh mẽ, ổn định, và an toàn hơn so với các đời cũ. Bên cạnh đó, ngoài lợi ích về giá, bạn cũng được thừa hưởng lối thiết kế hiện đại. Nếu mua đời từ 2010 trở về trước, thiết kế đó đã quá lạc hậu, khiến bạn mất đi sự tự tin mỗi lần đưa xe ra ngoài đường.

Chỉ nên mua ở những địa chỉ uy tín

Một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn gạt bỏ các nỗi lo về giá thành, chất lượng và chính sách bảo hành sau khi mua xe. Tình trạng xe như thế nào, đơn vị đó sẽ cung cấp đầy đủ thông tin để bạn xem xét và quyết định nên mua hay không.

Mức giá ở các đơn vị uy tín cũng tương đối phải chăng, không đắt đỏ, chặt chém như các đơn vị tự phát. Một số nhà kinh doanh còn hỗ trợ giảm giá hoặc tặng phí sang tên để kích thích khách hàng mua sắm.

Địa chỉ uy tín có khá nhiều chi nhánh tại nơi bạn sinh sống, tiện lợi cho việc bảo hành nếu xe gặp sự cố. Ngoài ra, sau khi mua xe bạn còn được hưởng chính sách bảo hành thiết thực, an tâm hơn khi sử dụng.

Đánh giá xe: https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-xe-honda-jazz-2019-khuyen-mai-tien-mat-va-phu-kien

Kia Sportage 2020 giá bán
Theo các chuyên gia, Kia Sportage cũ từ đời 2015 trở lại đây vẫn nên mua và sử dụng. Đặc biệt đây sẽ là ý tưởng không tồi nếu bạn là Fan của Kia và chưa có nhiều điều kiện kinh tế lúc này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Một số đánh giá của khách hàng về Honda City 2020 bạn nên biết