Góc tư vấn tài chính 500 triệu nên mua xe ô tô gì phù hợp

3.699 Views
5 / 5 ( 5 bình chọn )

Dạo gần đây An Phú Land đã giới thiệu khá nhiều dự án cho khách hàng, thì hôm nay mình đổi món qua Ô Tô 1 hôm nhé. Dòng xe Ô Tô bình dân đang ngày càng đến gần hơn với người Việt. Và khoảng cách giàu nghèo của người Việt tại các thành phố lớn ngày càng được rút ngắn lại.

Vậy bài viết ngày hôm nay sẽ hướng vào tầm xe ô tô tầm trung: Có 500 triệu nên mua xe ô tô gì vừa tốt vừa hợp với túi tiền mà chi phí bảo dưỡng lại phù hợp?

Nội dung

Nên mua xe ô tô gì với 500 triệu?

Xe ô tô tầm giá 500 triệu hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn. Các hãng xe Ô Tô tại Việt Nam gần đây cũng có nhiều ưu đãi cho khách hàng. Các hãng xe Ô Tô bình dân hiện nay như: Toyota, Hyundai. Mazda, Ford, Chevrolet, Kia và một số hãng khác.

Những dòng xe hơi giá khoảng 500 triệu của các hãng xe được chúng tôi sẽ liệt kê bên dưới đây để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn một chiếc xe ô tô mới theo mong muốn.

Bài viết này mang tính chất tham khảo và cảm tính của tác giả nữa, nên bạn đừng vội gạch đá khi không đồng quan điểm nhé! Chúng ta hãy cùng điểm qua những mẫu xe ô tô để trả lời câu hỏi: có 500 triệu nên mua xe ô tô gì nhé?

Các mẫu xe ô tô sedan giá 500 triệu nên mua:

 

 

 

Các mẫu xe ô tô khác giá 500 triệu nên mua:

Những mẫu xe bình dân như Hyundai I10, hay Kia Morning hoặc Chevrolet Spark chúng tôi sẽ không nhắc lại ở đây nữa. Vì hầu như ai nhắc đến mẫu Ô tô giá rẻ đều nhắc đến 3 mẫu xe này trước tiên. Nên hầu như ai cũng rõ những mẫu xe này có những ưu nhược điểm gì, và chắc lắm báo chí cũng đã mổ xẻ khá nhiều về nó. Bài viết này mình sẽ nhắc đến những mẫu xe bình dân nhưng vẫn không thiếu chất thể thao hoặc sang trọng  nhưng giá cả phải chăng.

Để cưới đươc một người vợ đẹp, để mua được một căn nhà xinh. Đương nhiên bạn phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng. Đối với xe ô tô cũng thế. Bạn cũng nên tìm hiểu toàn diện và lựa chọn kỹ lưỡng về từng dòng xe dựa trên những sở thích và túi tiền của bạn cùng với những ưu nhược điểm của chiếc xe ô tô đó.

Vậy có 500 triệu nên mua xe ô tô gì sau khi đọc bài viết trên, tôi nghĩ bạn nên đến lái thử và cảm nhận nhé.

Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. Cuối cùng, chúc bạn sớm tìm được căn nhà xinh và ô tô đẹp nhé!

Để tìm hiểu thêm về các dự án hay căn hộ bạn có thể tham khảo trang web: https://anphulands.com/