THiết kế Mazda 6 2019

Đánh giá về chiếc xe Mazda 6 2019 có gì đặc biệt

1.351 Views

Trong những dòng xe thuộc cùng phân khúc hạng D thì Mazda 6 chính là dòng xe có mức doanh số cao thứ hai chỉ sau dòng xe Toyota Camry. Với thiết kế hiện đại cũng với một diện mạo vô cùng trẻ trung và mới mẻ, dòng xe này liên tục cải tiến với những phiên bản mới nhất, Mazda 6 2019 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

Đánh giá xe Mazda 6 2019

Hiện nay, dòng xe này đang giới thiệu ra thị trường 3 phiên bản với mức giá bán không quá chênh lệch. Cụ thể:

Mazda 6 2.0 tiêu chuẩn có mức giá bán 819 triệu đồng

Mazda 6 2.0 Premium có mức giá 899 triệu đồng.

Mazda 6 2.5 Premium có mức giá 1019 triệu đồng.

Xét về mức giá đối với những dòng xe cùng phân khúc thì Mazda 6 được xem là dòng xe có mức giá khởi điểm khá tốt. Trước đó, thương hiệu KIA Optima có mức giá khởi điểm chỉ ở mức 789 triệu đồng và cao nhất là dòng xe Camry khởi điểm với mức giá 997 triệu đồng.

Đánh giá về ngoại thất của Mazda 6 2019

Trong những dòng xe thuộc cùng phân khúc hạng D thì chiếc xe này được đánh giá là dòng xe có được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và tạo cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển.

Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.865 x 1.840 x 1.450 (mm), kích thước trục cơ sở là 1.830 (mm) và khoảng sáng gầm xe 165 (mm), có nhỉnh hơn dòng xe Camry vào khoảng 20mm. Đây cũng chính là một ưu điểm để Mazda 6 ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường hiện nay.

Thiết kế với ngôn ngữ KODO, dòng xe Mazda 6 2019 vẫn mang trong mình một nét thanh lịch và sang trọng. Phiên bản mới nhất được cho ra mắt vào đầu năm 2019 đã có rất nhiều những chỉnh sửa về từng chi tiết khác nhau nhằm khắc phục những hạn chế trước đó và giới thiệu đến thị trường một diện mạo ấn tượng hơn.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ranger Raptor 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-ranger-raptor-2020/

Đầu xe Mazda 6 2019

Phần đầu xe ấn tượng nhất đó chính là hệ thống đèn chiếu sáng, dòng xe này sử dụng cụm đèn pha hạng LED được thiết kế sắc sảo, có chức năng tự động bật tắt.

Đối với những khách hàng sử dụng hai phiên bải Premium của Mazda 6 thì hệ thống đèn chiếu sáng còn được trang bị thêm công nghệ LED thích ứng thông minh ALH.

Nếu bạn đã từng biết đến chức năng này chắc chắn bạn biết rõ đây là một hệ thống giúp cho người lái xe có được một tầm nhìn tốt nhất khi di chuyển, đồng thời nó cũng không gây chói cho những dòng xe đi ngược chiều.

Tính năng này thật sự hữu ích vì nó đảm bảo sự sự an toàn khi vận hành xe. Phần đầu xe cũng sử dụng hệ thống lưới tản nhiệt có hệ thống lưới mở rộng hơn so với các thế hệ trước đó. Nếu như những phiên bản tiền nhiệm sử dụng đèn sương mù dạng halogen thì ở phiên bản này đã được sử dụng đèn dạng LED vô cùng chất lượng và hiệu quả.

Ở phân thân xe, cũng giống như những dòng xe khác đó chính là hệ thống đường gân dập nổi kéo dài từ phần đầu cho đến phần đuôi, những thanh nẹp chrome được đăt ở viền cửa tạo nên sự sáng bóng và hiện đại hơn rất nhiều.

Ở phiên bản 2.0 thường, dòng xe v sử dụng mâm đúc hợp kim 17 inch lớp 225/55, còn đối với 2 dòng xe phiên bản Premium thì Mazda 6 sử dụng mâm hợp kim 19 inch đi kèm với đó là lốp 225/45.

Khả năng vận hành của Mazda 6 2019

Nếu bạn để ý hơn ở phần thiết kế đuôi xe, bạn sẽ nhận thấy cụm đèn LED cũng được thiết kế với phần đồ họa bên trong trở nên tinh tế hơn, cụm ống xả được thiết kế hình bình hành thay vi hình dạng tròn như trước.

Hướng đến nhiều đối tượng khác hàng hơn, khác với dòng xe Camry hướng đến những khách hàng trung tuổi thì Mazda 6 hướng đến cả những doanh nhân trẻ tuổi, đây cũng được xem là lợi thế để hãng xe này phát triển hơn về doanh số của mình.

Đánh giá về nội thất của Mazda 6 2019

Có sự lột xác bất ngờ về thiết kế nội thất bên trong. Hệ thống ghế ngồi của các phiên bản cũng được bọc da cao cấp thay vì sử dụng ghế nỉ thông thường, đối với hàng ghế của người lái xe còn có chức năng ghi nhớ 2 vị trí.

Khi bạn sử dụng dòng xe Mazda 6 2.5L Premium thì hệ thống ghế còn được bọc Nappa cao cấp, nút điều chỉnh cũng được mạ chrome sáng bóng, thiết kế này mang đến một cái nhìn vô cùng ấn tượng và sang trong cho nội thất bên trong của xe.

Không có nút điều chỉnh ở các bệ tỳ tay đối với hàng ghế sau, tuy nhiên dòng xe này cũng đảm bảo được một không gian có phần thoáng mát và tiện ích bậc nhất khi sử dụng. Khách hàng có thể ngồi và thư giãn trong xe thoải mái nhất.

Bảng táp lô của Mazda 6 được thiết kế bọc da, ở phiên bản mới này đã có phần tinh gọn hơn ở các nút bấm nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng hơn. Dòng xe đến từ Nhật Bản sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống điều hòa được điều chỉnh bằng cụm 2 nút xoay, đầu DVD cũng được bố trí gọn gàng dễ sử dụng nhất.

Những khách hàng quan tâm đến tiện nghi giải trí thì Mazda 6 cũng có thể đáp ứng được những yêu cầu cơ bản nhất. Dòng xe này được trang bị màn hình giải trí trung tâm 7 inch tích hợp với hệ thống giải trí Mazda, có chức năng kết nối điện thoại thông minh,…

Mazda 6 2019

Mazda 6 2019 cũng sử dụng chìa khóa thông minh, hệ thống gương chiếu hậu chống chói tự động và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Có sức mạnh vận hành an toàn trên mọi chặng đừng, đây cũng là dòng xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất, đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp và chế độ lái Sport tiện ích cho những khách hàng yêu thích phong cách thể thao.

Nếu bạn đang tìm hiểu về những dòng xe thuộc phân khúc hạng D thì Mazda 6 2019 có thể sẽ là lựa chọn tốt mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, dòng xe này cũng được bán với mức giá phù hợp trên thị trường hiện nay.

Mọi chi tiết quan tâm, khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline: 0937.69.0000 gặp Ms Thắm để được tư vấn.

Bài viết cùng chuyên mục: https://xemercedesz.com/suzuki-ertiga-2019-vua-ra-mat-co-nang-cap-gi-moi/