Subaru Forester GT edition 2020 gia ban

Đánh giá chi tiết mẫu xe Subaru Forester GT edition 2020

1.500 Views

Subaru Forester GT edition 2020 đã được ra mắt ở Singapore và nhận được rất nhiều lời khen từ phía khách hàng. Việt Nam cũng sẽ nhập khẩu mẫu xe này vào tháng 4 năm sau.

Đánh giá ngoại hình của Subaru Forester GT edition 2020

Subaru Forester GT edition 2020 gia ban
Tập trung đổi mới về diện mạo nhiều hơn, hãng xe đổi mới ngoại thất sang bộ bodykit mang đến cảm giác hầm hố. Kích thước ngoại thất của xe vẫn được giữ nguyên với thông số cụ thể: 4625 x 1815 x 1730 (mm).

Xem thêm: Đổi mới đáng tiền của mẫu xe Ford Everest Titanium lăn bánh tại TP HCM https://fordcaothang.com/danh-gia-ve-xe-ford-everest-titanium-lan-banh-tai-tp-hcm/

Đổi mới đầu tiên ở đầu xe là bộ khuếch tán bên dưới. Bộ khuếch tán đã ở rộng kích ôm trọn đầu xe mang đến cảm giác bề thế và hầm hố. Lưới tản nhiệt đầu xe vẫn lf dạng đa giác có viền crom sáng bóng ở bên ngoài. Cụm đèn trước của xe được vuốt cong sang hai bên mang đến một cái nhìn sắc sảo.

Đèn được ứng dụng công nghệ chiếu sáng dạng LED tự động điều chỉnh độ cao, tính năng tự động rửa đèn cũng được trang bị để tầm quan sát của người dùng được tốt hơn. Dải đèn ban ngày có hình lưỡi rìu kết hợp với đèn sương mù hài hòa. Hai cụm đèn này đều được trang bị bóng chiếu dạng LED.

Thân xe cũng được thay đổi với điểm nhấn chính là bộ vành 5 chấu kép thể thao. Trên vành xe còn có logo GT đính vào mâm xe để phân biệt với những mẫu xe khác. Kích thước la zăng là 18 inch. Gương chiếu hậu đặt ở trên cửa xe thay vì ở trên cột A nhằm mục đích hạn chế điểm mù khi quan sát.

Đuôi xe có bổ sung thêm ốp sơn đen ở khu vực cản sau. Cánh lướt gió được trang bị để cải thiện tính khí động học cho xe khi di chuyển và mang đến cảm giác lái thể thao hơn. Đèn hậu có hình cua và được ứng dụng công nghệ chiếu sáng sắc sảo.

Subaru Forester GT edition 2020 thong so chi tiet
Đánh giá nội thất

Không có điểm khác với phiên 2.0 i-S EyeSight đang bán ở Việt Nam. Cả hai mẫu xe này chỉ khác nhau về tông màu nội thất một bên có màu đen một bên có màu xám.

Đừng bỏ lỡ: Ô tô giá rẻ phải chọn Mitsubishi Xpander 2020 https://hyundaibinhtrieu.com/toi-thuc-su-thich-me-va-muon-mua-ngay-mitsubishi-xpander-2020/

Khám phá khoang lái của bản GT Edition người dùng sẽ thấy mẫu xe này mang đậm phong cách nam tính. Đường nét thiết kế ở khu vực táp lô góc cạnh, cột sống trung tâm là chi tiết thể hiện rõ phong cách này nhất. Cấu trúc cột sống có dạng lồi thể hiện sự cứng cáp. Cửa gió điều hòa kéo dài khá giống với những mẫu xe thuộc dòng Pick-up.

Tay lái có dạng 3 chấu, bên ngoài vô lăng bọc da khi cầm nắm thoải mái hơn. Phía sau vô lăng còn có lẫy chuyển số cảm giác khi cầm nắm thích thú hơn.

Subaru Forester GT edition 2020 khuyen mai mua xe
Ghế ngồi phía trước có chỉnh điện 8 hướng để người lái có một vị trí ngồi tốt nhất. Hàng ghế sau rộng rãi, thoải mái để người ngồi sau được thoải mái hơn, chiều dài cơ sở của xe được công bố là 2670mm. Hàng ghế sau có thể gập lại để tăng thể tích cốp xe khi cần.

Cách gập ghế đơn giả chỉ cần lẫy gạt là được. Hàng ghế sau của xe có độ nghiêng không lớn nên vẫn mang đến sự mềm mỏi cho người ngồi nếu di chuyển xa.

Điều hòa tự động 2 vùng kèm các cửa gió điều hòa đi kèm để cải thiện hiệu suất làm mát được tốt nhất. Trước khi lên xe chủ nhân có thể khởi động điều hòa làm mát trước bằng chức năng điều khiển từ xa.

Tiện nghi giải trí mà Subaru Việt Nam công bố về mẫu xe này là: Apple CarPlay, Android Auto, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, cổng kết nối USB, HDMI, dàn âm thanh 4 loa, chìa khóa xe thông minh và tính năng khởi động bằng nút bấm.

Tìm hiểu thêm: Tư vấn các thông số của Hyundai Azera 2020 https://hyundaisgc.com/hyundai-azera-2020-mau-xe-hang-sang-an-tuong-va-hien-dai-gia-xe/

Subaru Forester GT edition 2020 mua xe
Đánh giá động cơ mạnh mẽ

Subaru Forester 2020 vẫn duy trì cấu hình động cơ xăng 2.0L Boxer 4xilanh, DOHC công suất 156 mã lực và 196 Nm mô men xoắn. Cấu hình động cơ này ba phiên bản đang được bán tại Việt Nam đang sử dụng. Hộp số đi kèm động cơ là dạng số vô cấp LINEARTRONIC CVT và dẫn động 4 bánh S-AWD.

Xe Subaru Forester có chế độ lái X-Mode nên hỗ trợ quá trình vượt địa hình như bùn lầy, vượt dốc, đất nhão đều không thành vấn đề. Khả năng giảm xóc của mẫu xe này như thế nào còn phụ thuộc vào bộ lốp xe và hệ thống treo được trang bị.

Subaru Forester GT edition 2020
An toàn của Forester bản GT Edition được đánh giá cao với những trang bị đặc biệt. Những trang bị an toàn nổi bật của mẫu xe này đang được nói đến là khung gầm Subaru toàn cầu, túi khí bảo vệ hoạt động qua cảm biến áp suất bên trong, gói an toàn công nghệ EyeSight. T

rang bị an toàn cơ bản như quản lý hiệu suất động cơ như SI-Drive, phanh đỗ xe điện tử, camera 360 độ, cảnh báo xe phía trước khởi hành, phòng tránh va chạm làn đường…

Ngoại trừ diện mạo thì mẫu xe này không có sự đổi mới nào khác. Tuy nhiên với một diện mạo mới hi vọng mẫu xe này sẽ được ưa chuộng khi được đưa về Việt Nam.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết Toyota Vios 2020 mẫu xe quốc dân vạn người mê