Khả năng vận hành Ford Focus Trend 2019

Ford Focus Trend 2019 trãi nghiệm thực tế lái thử xe

3.611 Views

Mẫu xe phân khúc hạng C – Ford Focus Trend 2019 có động cơ mạnh mẽ nhất hiện nay so với những mẫu xe cùng tầm giá. Được Ford Việt Nam tung ra vào thời gian gần đây nhưng khách hàng đã không ngừng quan tâm và tìm hiểu nhiều về sản phẩm này của chúng tôi khá nhiều.

đẳng cấp Ford Focus Trend 2019

Nếu như mẫu xe Ford Focus phiên bản cao cấp được khách hàng đánh giá cao về những công nghệ được áp dụng thì ở bản Trend này lại được đánh giá cao với mức giá rẻ nhưng động cơ được sử dụng chung với phiên bản cao cấp là Ecoboost 1.5 cực kỳ mạnh mẽ.

Chúng ta sẽ cùng phân tích qua bài viết ngay sau đây nhé.

Giá xe Ford Focus Trend 2019 bao nhiêu?

Được đưa đến cho khách hàng ở Việt Nam mức giá khá mềm mại cho cả 2 phiên bản sedan và hatchback. Đối với 2 phiên bản này thì chỉ khác nhau form dáng và màu nội thất, còn lại thì những trang thiết bị và tiện nghi có thể nói là tương đồng với nhau.

626 triệu là mức giá bán lẻ khuyến nghị cho mẫu xe của hãng này.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Tourneo 2019 cùng Ford Cao Thắng

Giá xe Ford Focus Trend 2019

Về giá khuyến mãi thì hiện nay chúng tôi được biết mẫu xe này được giảm từ 30 đến 50 triệu đồng tuỳ vào từng chương trình của từng giai đoạn khác nhau.

Nếu bạn muốn mua xe Ford Focus Trend 2019 trả góp hoặc mua xe tiền mặt thì đều có thể gọi đến số Hotline 0937 69 0000 của Ford Cao Thắng để được hỗ trợ tư vấn về ngân hàng hay các chương trình khuyến mãi khác đều được.

Nói qua nhiều về giá xe rồi thì giờ chúng ta hãy cùng nhau tham khảo những điểm đặc trưng của dòng xe sedan hạng C nhưng có mức giá của xe hạng B này xem sao nhé.

Đánh giá động cơ Ford Focus Trend 2019

Đây cũng chính là điểm nổi bật nhất khi mà chiếc xe 5 chổ mẫu dáng này được trang bị động cơ 1.5L ecoboost máy xăng cực kỳ nổi tiếng của hãng xe Ford. Đây cũng chính là mẫu động cơ nhiều năm liền đoạt giải động cơ của năm và được ưu tiên sử dụng trên các dòng xe cao cấp của Ford và một số hãng xe nổi tiếng khác.

Khả năng vận hành Ford Focus Trend 2019

Với động cơ này cũng được trang bị trên phiên bản cao cấp của Ford Focus và sản sinh ra công suất cực đại 180 mã lực, công suất này có thể nói là cao hơn so với những động cơ có dung tích 2.0 hoặc lớn hơn.

Bên cạnh động cơ có công suất mạnh mẽ và lướt cực êm là hộp số tự động 6 cấp biến thiên thuỷ lực cực kỳ êm ái. Hộp số này giúp cho chiếc xe này có thể sang số nhẹ nhàng và mượt mà hơn.

Có thể nói sự kết hợp giữa động cơ và hộp số chính là một ấn tượng khá mạnh cho khách hàng. Cho nên mới nói, đối với xe Ford việc lái thử xe quyết định 90% khả năng mua xe của khách hàng.

Đánh giá ngoại thất và nội thất

Sở hữu số đo 3 vòng khá lý tưởng 4.538 x 1.823 x 1.468 và chiều dài cơ sở 2.648 nên chiếc xe này có được sự linh hoạt khi di chuyển nội thành nhưng không gian nội thất lại vô cùng dễ chịu cho khách hàng bên trong.

Ford Focus Trend 2019

Phần đầu xe là sự mềm mại và quyến rũ của một chiếc xe hạng C. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong tối màu hình lục giác cách điệu phối hợp với thiết kế của hệ thống đèn pha và đèn sương mù hiện đại nhìn chiếc xe vừa dịu dàng lại vừa thể thao cá tính.

Thân xe không thể không nhắc tới là những đường gân lượn sóng kéo dài suốt từ trụ A đến trụ D của chiếc xe tạo nên sự đặc trưng riêng của dòng xe này.

Kính chiếu hậu trên phiên bản này được trang bị điều khiển gập điện và chỉnh điện có tích hợp cả đèn báo rẽ giúp xe tiện lợi và lưu thông an toàn hơn.

Hướng nhìn từ phía sau xe mang tính thẩm mỹ cao. Đối với chiếc xe này tổng thể có thể nói với mức giá chỉ từ 560 đến khoảng 626 triệu là quá rẻ.

Nội thất Ford Focus Trend 2019

Đi vào không gian nội thất chiếc xe này có thể nói là cũng không quá bất ngờ vì ngay từ đầu đã đoán được phần nào về các thiết kế của Ford thời gian gần đây.

Tay lái đặc biệt được bọc da rất cao cấp và mềm mại với nhiều phím bấm được tích hợp rất tiện lợi cho tài xế khi vừa di chuyển vừa điều khiển các tính năng trên xe. Đặc biệt hơn nữa dù chỉ là trang bị bản cơ bản nhưng  Focus Trend lại có cả tay lái được trợ lực điện và có bù lệch hướng. Chức năng này giúp cho cảm giác lái của xe càng thêm tuyệt vời hơn nữa.

Ghế xe tuy không được trang bị bọc da chỉ là chất liệu nỉ nhưng vẫn rất êm ái và màu đen cho bản 5 cửa và màu kem cho bản 4 cửa. Từng chiếc ghế bên trong xe được thiết kế trau chuốt và thiết kế lưng ghế ôm sát lưng người dùng giúp xe có thêm cảm giác dễ chịu khi ngồi lái xe hay đi cùng trên những chuyến đi đường dài.

Khoang hành lý lại được ít người nhắc tới, tuy nhiên thì khoang hành lý rất rộng rãi dù ở phiên bản sedan hay hatchback.

động cơ Ford Focus Trend 2019 mạnh mẽ

Hiện tại chúng tôi đang trên chuyến hành trình, và cảm nhận ở đây là xe vận hành rất êm ái, tạp âm và tiếng ồn bên ngoài hầu như chúng tôi không hề cảm nhận và cũng không hề khó chịu. Điều duy nhất chính là đây là một chiếc xe gầm thấp nên người sử dụng sẽ thấy không gian không thoáng bằng những chiếc xe gầm cao.

Nếu khách hàng nào đã quen đi xe gầm cao và bước vào không gian sẽ cảm nhận được là không dễ chịu cho lắm.

Đánh giá về tổng thể thì xe có mức giá ưu đãi nhưng những gì mà nó mang lại vô cùng xứng đáng cho người dùng.

Nếu bạn có quan tâm muốn mua các dòng xe Ford hãy gọi ngay số 0937 69 0000 gặp Ms Thắm để được tư vấn nhé.

Bải viết cùng chuyên mục: Đánh giá xe Xe Ford Focus Titanium 2019